Tổng hợp top game mobile hay nhất đầu năm 2020

Adorable Home

Đơn giản nhưng cuốn hút, nhất là với những bạn nữ mê nuôi mèo. Adorable Home là tựa game mô phỏng cuộc sống của một gia đình với những chú mèo xung quanh. Trong Adorable Home bạn có khả năng chăm sóc mèo để lấy tim, sau đó sử dụng tim để mua thêm mèo hoặc sắm sửa các vật dụng trang trí trong nhà.’

XEM THÊM Top 10 Best-Selling Games Of The Week In South-East Asia

Hoặc bạn có thể mua thêm tim, sắp đặt đồ ăn cho vợ/chồng bạn đi làm và nhận tim khi bạn đời của bạn trở về nhà. Dần dần hãy sắm sửa đầy đủ cho ngôi nhà của mình và khám phá những khu vực mới trong khuôn viên nhà mình như phòng tắm, phòng ngủ nhé.

Cyber Hunter

Tương tự như những tựa game Battle Royale đàn anh như PUBG Mobile, Rules Of Survival, Free Fire… Cyber Hunter sẽ cho người chơi tham gia vào trận chiến sinh tồn nảy lửa đậm chất chiến thuật với bối cảnh game hiện đại.

Game sẽ kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như thực hiện sinh tồn, bắn súng, xây dựng nhịp độ nhanh, khám phá và ngụy trang chiến thuật.

Cyber Hunter có bối cảnh game ở tương lai gần, do vậy không khí và nhịp độ game được cho là tối tân và mang tính cởi mở hơn, game thủ còn có khả năng tùy chỉnh nhân vật, khám phá và tương tác đa dạng hơn với bản đồ chơi.

Shadowgun Legends

Thể loại: PvP

Điểm hay của Shadowgun Legends là đồ hoạ rất đẹp, có chế độ PvP 4-4 và tổng cộng hơn 600 khẩu súng, vũ khí và 1000 bộ giáp khác nhau để người chơi nâng cấp dần dần. Đồ hoạ cao nhưng chơi không hề có cảm giác bị trễ, cơ bản smartphone ngày nay đều phục vụ tốt những tựa game như thế này.

ASTROKINGS

Thể loại: Tăng trưởng, mô phỏng

Game dựa theo khoa học viễn tưởng xây dựng và tăng trưởng đế chế riêng trên hành tinh để phòng thủ khỏi kẻ thù tấn công và lấn chiếm khu vực của bạn bất cứ lúc nào. Game đồ hoạ cực kì đẹp, có chế độ PvP, nếu như bạn tự tin có khả năng chiếm đóng các hành tinh khác để phát huy lực lượng hơn, có thể kết bạn để tìm kiếm thêm đồng minh với các người chơi khác.

Tuy vậy ASTROKINGS yêu cầu tính kiên nhẫn cao vì cực kì khó để có khả năng thu thập các vật sử dụng item, cũng như người chơi luôn cần phải hoành thành nhiệm vụ mà trò chơi yêu cầu.

Durango: Wild Lands

Thể loại: MMO, PvP

Durango là game mobile kiểu MMO (Massively Multiplayer Online), sinh tồn, và nhập vai, bạn sẽ bước vào một thế giới thời khủng long tiền sử để chiến đấu giữa các bộ tộc không giống nhau, chơi Trực tuyến cùng nhiều người trên thế giới.

Vai trò của người chơi cần thu thập và thuần hoá nhiều loại khủng long khác nhau, thu nhặt các items ẩn, khám phá các vùng đất trên bản đồ.

XEM THÊM Top 7 Best Car Racing Games for PC, PS4 and XBOX One in 2017

Tuy nhiên càng mở rộng bản đồ thì người chơi càng gặp nguy hiểm, không chỉ bị săn lùng bởi khủng long mà còn chủ đạo các người chơi từ bộ tộc khác cố gắng tấn công bạn.

Auto Chess Mobile

Auto Chess Mobile cũng là một phiên bản biến thể của game từ PC chuyển sang thể loại game di động, đó là Dota Auto Chess. Cũng giống như phiên bản Dota Auto Chess trên PC nhưng Auto Chess sẽ nằm ngoài nền tảng Dota 2.

Tuy vậy, game vẫn sẽ giữ lại cơ chế trò chơi giống như trên Dota Auto Chess PC, người chơi có thể mua chess, re-roll, tạo thu nhập theo chuỗi thắng thua, theo dõi đối thủ trước khi bắt đầu trận…

Khi kết nối tài khoản Steam với tài khoản mới của Auto Chess Mobile, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đáng giá. Auto Chess Mobile hiện mới chỉ hỗ trợ trên Android và cho phép game thủ toàn cầu chơi cùng nhau.

QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
(THAM KHẢO : quantrimang.com)

Scroll to Top