7 tựa game dành cho các cặp cùng chơi với nhau

7 tựa game dành cho các cặp đôi

1. Game dành cho các cặp Red Hands

Red Hands là game mobile online chơi cùng người yêu. Trò chơi này rất gắn kết khi 2 người sẽ sử dụng tay điều khiển tấn công hay phòng thủ trên màn hình được chia đôi. Có rất nhiều bàn tay hoặc hình thù khác nhau sẽ mô phỏng lực lượng của 2 bạn. Trong cuộc chiến này, ai nhanh tay hơn sẽ là người thắng lợi. Cách chơi Red Hands:

  • Mỗi cá nhân chơi ở một phía của thiết bị.
  • Ngay khi trận đấu khởi đầu, một người chơi là bên tấn công và người kia là bên phòng thủ.
  • Bên tấn công đánh bằng cách chạm nhẹ một lần, còn bên phòng thủ lùi lại bằng việc chạm nhẹ kịp thời.
  • Nếu như bên phòng thủ rút lui ba lần, thì sẽ có một đòn tự do.
  • Bên nào đạt 10 điểm trước thì sẽ thắng trò chơi.

Trò chơi này giúp bạn kiểm tra phản xạ và tốc độ.

Đây chính là trò chơi rất phù hợp cho toàn thể nhân viên ở mọi lứa tuổi. Trò chơi kiểm tra phản xạ và tốc độ của bạn. Thực tế, Red Hands được làm từ một số game trẻ em khác rất thành công như: Hot Hands, Slaps hay Slap Jack. Đây là những trò game hay giúp bé trai và bé gái tập luyện năng lực trao đổi qua lại với nhau. Nếu bạn là người đang mong muốn tìm game hay chơi cùng người yêu thể loại đối kháng thì game này dành cho 2 bạn.

2. Kirby’s epic yarn

10 game dành cho cặp đôi trong dịp Valentine - ảnh 2

Nếu như người yêu của bạn thích thể loại game nhẹ nhàng thì đây chính là một chọn lựa sáng suốt. Trò chơi thuộc thể loại platform (chạy nhảy ăn đồng tiền) khá phổ biến tuy nhiên Kirby’s epic yarn lại có sự độc đáo của riêng mình.

Toàn cầu trong game tất cả đều được thực hiện từ len và hạt cúc trông rất đáng yêu. Về độ khó thì người chơi sẽ không có khái niệm “chết”vì những lúc “ngủm” thì bạn chỉ bị mất những hạt cườm mà họ thu được. Kirby’s epic yarn được thiết kế rất dễ dàng và dễ chơi nhằm tránh sức ép và sự khó chịu của người chơi.

Với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng cùng cách điệu đồ hoạ dễ thương, đây chính là tựa game thích hợp để bạn và nàng cùng chơi trong buổi tối Valentine.

3. Spaceteam – trò chơi dành cho cặp đôi ăn ý

Spaceteam là game rất thú vị giúp tình bạn hoặc tình yêu trở nên thân thiết hơn. Một trong những thực trạng đáng buồn hiện nay là hầu như các nhóm bạn gặp nhau chỉ đều tụ tập và mỗi cá nhân đều thực hiện công việc riêng trên chiếc smartphone của mình. Vậy thì vì sao chúng ta không gắn kết với nhau bằng chiếc điện thoại luôn nhỉ? Spaceteam là trò chơi tìm hiểu nhau hoặc giúp những nhóm bạn giải quyết Việc này.

Đây chính là game free chỉ chơi được khi có 2 người trở lên. Bởi lẽ nếu như chỉ chơi 1 người thì chúng chẳng khác nào những game khác đang có trên thị trường và sẽ đánh mất ý nghĩa. Những người chơi sẽ cùng hợp lại điều khiển con tàu ngoài vũ trụ của mình sao cho đúng hướng và né những vật cản có trên đường đi.

Spaceteam là game rất thú vị giúp tình bạn hoặc tình yêu trở nên thân thiết hơn

Mỗi người sẽ dùng smartphone và kết nối vào cùng 1 mạng wifi. bạn có thể điều khiển phi thuyền dưới các nút bấm, nút gạt, nút trượt và nút gọi. Game có hỗ trợ chỉ dẫn dành cho những cặp đôi chưa rành.

4. Little Big Planet

Little Big Planet là game chơi cùng người yêu trên điện thoại rất hay và dễ thương. Cho dù 2 bạn chỉ chơi lướt hoặc chơi trải nghiệm. Chúng vẫn sẽ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt . Có thể khiến bạn đốt cháy hàng giờ để trải nghiệm cùng nhau.

5. Game dành cho các cặp Dòng game Lego

Kể từ lúc ra mắt tựa game Lego star wars trước tiên vào năm 2005. Traveler’s Tales đã liên tục phát hành nhiều trò chơi Lego phiêu lưu khác dựa trên các thương hiệu phim nổi tiếng và đã gặt hái được rất thành công.

Những tựa game của LEGO: nhỏ, ít tiếng tăm, nhưng đầy võ Hiệp Sĩ Bão Táp

Bạn và người yêu có thể tha hồ lựa chọn những dòng game mà mình hâm mộ như Star wars, Indiana Jones, Harry Potter, Lord of the rings, Batman hoặc Avengers… toàn bộ đều được làm theo cách điệu mô hình Lego ngộ nghĩnh, dí dỏm.

6. Game DUAL

Dual không có đồ họa khủng, nhưng nhờ lối chơi sáng tạo gắn kết tốt giữa những cặp đôi đang yêu làm cho chúng có sức thu hút rất kỳ lạ.

DUAL! Gameplay Trailer - YouTube

Lối chơi trong Dual được nhà sản xuất làm rất dễ dàng. Bạn chỉ cần trang bị 2 chiếc smartphone có kết nối wifi hoặc bluetooth (đây là điều không khó với nhiều bạn trẻ yêu nhau hiện giờ).

7. Game dành cho các cặp The Sims 2

Tự làm ra cho mình một toàn cầu riêng, tự viết cho mình một kịch bản với những con người có cuộc sống, số phận không giống nhauđấy là những gì The Sims 2 mang lại cho bạn. The Sims 2 phù hợp cho mọi lứa tuổi, ai cũng có thể tham gia tự tạo dựng cho mình một cuộc sống trong game như ý thích.

Thêm nữabạn có thể tha hồ cùng người mình yêu vun đắp một tổ ấm, một gia đình hạnh phúc với những đứa con ngoan trong chế độ co-op.

Kết

Trên đây chính là một vài tựa game cho những cặp yêu xa trên mobile hay nhất vào thời điểm hiện tạiHy vọng với những sẻ chia của chúng tôi về các tựa game trên có thể giúp bạn và người ấy có thể biết thêm nhiều tựa game hay và tải về cùng chơi. Cảm ơn độc giả đã dành thời gian chú ý và theo dõi bài viết.

Xem thêm: Top 10 tựa game chơi cùng bạn bè hay

Xem thêm: Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Video YouTube


Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: thanhnien, trangdangtin, topreview)

Scroll to Top