Bộ Board Game đỉnh cao siêu sát phạt anh em, chơi là cuốn 

Board Game UNO

UNO là một trong những Board Game top đầu được chơi tại Việt Nam. Với cách chơi thẻ bài đơn giản và lối chơi sát phạt cực mạnh. Người chơi bị cuốn hút vào những ván bài đầy “nguy hiểm” bằng việc đối thủ rình rập cộng thêm thẻ bài cho bạn.

Luật chơi UNO đơn giản. Số lượng người chơi là từ: 3 người trở lên. Người chơi được phát 7 thẻ bài khi bắt đầu. Bộ bài Uno có các màu sắc được phân biệt và các con số. Các số lớn sẽ đè số bé. Nguyên tắc chơi game là cùng màu. Các cây bài chức năng sẽ có những nhiệm vụ riêng.

Cây bài “+” yêu cầu người chơi nhận được cây bài này phải nhặt thêm số bài bằng đúng số “+’ lên là bài ghi.

Cây bài đen có thể đánh mọi lúc không kể màu sắc.

Cây bài “đổi chiều” cho phép người chơi đổi chiều đánh để hại kẻ đánh trước mình.

Cây bài “chặn” cho phép người chơi chặn lượt đánh của người tiếp theo.

Chỉ cần áp dụng đúng luật chơi và sử dụng các cây bài chức năng khi phù hợp sẽ giúp các game thủ có được chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên chơi Board game Uno cũng cần cảnh giác, ủ các quân bài giúp mình sống sót. Đặc biệt, khi còn 1 lá bài, bạn cần hô UNO. Nếu ai phát hiện ra bạn quên hô, bạn phải bốc lên 2 lá bài nữa.

Đây là một trong các board game hay và đơn giản có thể chơi tại nhà. Số lượng người chơi hợp lý là từ 4-6 người.

Trò chơi Board Game Rút gỗ

Một trong những trò chơi kinh điển cho mọi lứa tuổi mà bạn có thể tổ chức chơi tại nhà. Bộ đồ chơi rút gỗ với 51 thanh. Các thanh gỗ sẽ được sắp theo hình tùy thích để thách thức độ khó. Người chơi board game này cần cẩn trọng trong mỗi lần chơi và chọn cây gỗ để rút.

Người chơi chọn rút gỗ sai sẽ khiến bộ xếp gỗ đổ và người đó chính thức thua. Số lượng người chơi lý tưởng cho game chơi Rút gỗ là 2-4 người.

Số lượng người chơi càng nhiều thì thời gian kết thúc game càng nhanh. Người chơi cần tuyệt đối tập trung khi tham gia game Rút Gỗ.

Game Cờ Tỷ Phú

Một bộ cờ với những nước đi bất ngờ và khó đoán trước. Số phận của người chơi tùy thuộc vào cây xúc xắc. Đây là một trong các loại Board game đơn giản và được nhiều người chơi tham gia cùng nhau.

Đây là một trong những bộ cờ đơn giản, cách chơi mới lạ và đặc biệt hấp dẫn, ấn tượng. Người chơi được giải trí hoàn toàn và được nắm trong mình số tiền ngày càng nhân lên hoặc giảm đi vì không may mắn. Chơi cờ tỷ phú yếu tố chiến lược là một phần. Còn lại, may mắn sẽ quyết định số phận của bạn trong game này.

Cờ cá ngựa

Board game Việt Nam được rất nhiều người chơi là cờ cá ngựa. Với cá ngựa 4 màu và 1 bảng đường di chuyển. Người chơi dùng xúc xắc để lắc. Lần đầu tiên cần lắc được 6 để bắt đầu xuất chuồng cho ngựa và cho ngựa đi. Mỗi người chơi đều phải thực hiện tương tự. Người chơi trong quá trình di chuyển có quyền đá quân của người chơi khác khi đến sau. Do đó, dù game đơn giản nhưng độ may mắn không cao thì có thể rất lâu bạn mới xếp được đàn cá ngựa đầy chuồng.

Chơi Board game cá ngựa không quá tốn thời gian lại vui vẻ và độ sát phạt ở mức thông thường. Luật chơi cũng tương đối dễ chịu, dễ hiểu. Do đó, đây là Board Game Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi.

Game Ma Sói 

Đây là cái tên đình đám trong làng Board Game mà không ai là không cay cú mỗi lần nhắc tới. Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất khi chơi game này  là “Không phải tôi”.

Game Ma Sói lấy bối cảnh là một ngôi làng bị những con sói gây nguy hiểm. Nhiệm vụ của người dân làng là tìm ra và vote treo cổ sói. Tuy nhiên, không ai trong game biết vai trò của nhau. Chỉ sau một vài đêm và khi một vài người chết, vai trò của các nhân vật mới dần lộ diện.

Nhiệm vụ của mỗi nhân vật có chức năng là không để lộ chức năng của mình. Phe sói cố gắng trừ khử những người nguy hiểm và người dân cố gắng tìm ra sói để giết chúng.

Chính sự bí ẩn trong vai trò đã gây nên sự nghi kỵ và mất lòng tin trong game này.

Game chơi yêu cầu số lượng người tương đối đông. Thông thường là từ 8 đến trên 10 người. Số lượng người chơi đảm bảo đủ các chức năng sẽ giúp game hấp dẫn hơn.

Sau mỗi ván ma sói, bên nào còn người sống cuối cùng thì bên đó sẽ chiến thắng.

Đây là những Board game hay nhất và kinh điển nhất cho nhiều lứa tuổi. Cách chơi đơn giản và luật chơi dễ hiểu có thể sử dụng để chơi đội nhóm. Chơi Board Game sẽ giúp gắn kết tình thân và mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn. Người chơi không chỉ chơi trực tiếp mà có thể chơi các phiên bản Board Game online mới nhất tại Gamehay.io.

Scroll to Top