Top game xả stres thư giản tốt nhất

Top 7 game xả stres

1. Hocus

Hocus

Hocus được phát triển bởi M.C. Escher, là tựa game giải đố đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí tưởng tượng để điều khiển khối lập phương thông qua các hình khối đa chiều để đến đích. Hocus sở hJữu thiết kế đồ họa tương đối đơn giảnliên kết với nhạc nền nhẹ nhàng sẽ giúp người chơi cảm nhận thấy được giải trí và tập trung giải hết 100 màn chơi. không chỉ vậy, Hocus còJn cho phép người chơi tạo ra một mê cung của mình hoặc tham gia vào các màn chơi của cộng đồng game thủ Hocus.

2. I Love Hue – Top game xả stres

I Love Hue

Tựa game mới ra mắt trên Google Play Store và nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các ô sắc màu đúng vào quang phổ đã được định trước theo quy tắc từ nhạt sang đậm.

Ở những màn đầu, người chơi dễ dàng vượt qua các thử thách tuy nhiên càng về sau thì càng khó và phức tạp. Game có tới hơn 300 level với các độ cạnh tranh khác nhau nên bạn phải thật tập trung thì mới có khả năng vượt qua được thử thách mà hệ thống đưa rõ ra.

3. Nonstop Chuck Norris

Khai thác hình tượng nhân vật không thể ngăn cản Chuck Norris, game là trò chơi hành động hơi có phần điên rồ với các kiểu vũ khí, sự kiện và lối chơi hoang dã. Nhân vật chính chiến đấu một cách liên tục, bằng vũ khí hoặc tay không với những kẻ xấu từ khắp mọi nơi trên đường phố.

Nonstop Chuck Norris - (iOS/Android) GamePlay - YouTube

Những gì game thủ cần làm là kích hoạt các chiêu thức đáng chú ý và mong đợi chúng hồi lại. ngoài ra, còn phải thu thập các phần thưởng và nâng mức độ, trang thiết bị của mình để đủ sức đối đầu với những thử thách mới khó khăn hơn ở phía trước.

4. Dragon Mania Legends – Top game xả stres

Dragon Mania Legends là một game nuôi rồng chiến đấu không mất phí dành cho thiết bị di động được hãng Gameloft danh tiếng phát hành. Trò chơi này có khả năng hiện thực hóa giấc mơ của nhiều người khi họ sở hữu trong tay những sinh vật thiêng là những chú rồng. không chỉ thế, bạn còn có thể tự tay chăm sóc, nuôi dưỡng và đào tạo chúng để trở thành chiến binh rồng xuất sắc nhất.

User Profile

Trong tựa game này, người chơi sẽ tìm cách xây dựng một không gian sống, khu ăn nghỉ cho những con rồng một khi nó bị phá hủy bởi bộ tộc Viking. Có rất nhiều loài rồng khác nhau trong game để người chơi có khả năng thoải mái chọn lựa đưa về đào tạo rồi sau đó đem đi chinh chiến dựa theo cấp độ ở hơn 100 địa điểm trong thế giới Dragolandia.

5. Ring Fit Adventure (Nintendo Switch)

Nintendo không phải cái tên xa lạ trong thể loại game thể dục, nổi bật là Ring Fit Adventure. Hãng đã khéo léo đưa các bài thể dục vào từng cấp độ chơi. Bạn chỉ cần gắn điều khiển Joy Con vào Ring-Con (vòng Pilates), còn lại buộc vào dây đeo chân và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ bạn cần.

Ring Fit Adventure for Nintendo Switch - Nintendo Game Details

Game này thuộc thể loại RPG với lối chơi gần giống “endless runner” qua nhiều cấp độ và chiến đấu chống lại kẻ thù bằng việc thực hiện hàng loạt động tác thể dục không giống nhau. Bài tập thay đổi theo từng vùng, bao gồm luyện cánh tay, chân và bụng. bạn có thể mở khóa nhiều bài tập hơn khi di chuyển với năng lực tấn công và mục tiêu là kẻ thù ở phía trước. Việc này nghĩa là bạn có thể phải chọn bài tập hợp nhất để đánh bại kẻ thù đang đối mặt, sau đó, xem bạn sẽ tiêu hao năng lượng ra sao nhé.

Nhân tố RPG trong Ring Fit Adventure không sâu sắc nhưng chúng đủ khiến bạn cảm thấy như đang chơi game thay vì thực hiện theo thói quen tập thể dục có phần nhàm chán hàng ngàybạn có thể chỉnh độ khó của game theo nhu cầu sau mỗi mức độ. Ngoài chế độ phiêu lưu dài, bạn cũng có thể cài đặt bài tập nhanh hay liên kết với Ring-Con trong khi đang làm việc khác như xem TV, nghe nhạc…

6. Fitness Boxing (Nintendo Switch)

Một game thể dục khác của Nintendo. một khi nắm chặt các điều khiển Joy-Con trong lòng bàn tay và đứng ở tư thế đấm bốc, Fitness Boxing sẽ dạy bạn “boxing” theo nhịp điệu.

Game Fitness Boxing trên máy Nintendo Switch – nShop | Game Store powered  by NintendoVN

Bạn có thể tìm thấy khoảng 20 bản nhạc để thực thi các cú đấm móc, thọc mạnh và nhiều hơn nữa. Nhạc trong Fitness Boxing bao gồm nhiều phiên bản khác nhau của các bản hit đình đám những năm 2010. ngoài rahoàn thành Daily Workout, bạn sẽ thực hiện bài tập nhanh trong thời gian ngắn.

7. Beat Saber (VR) – Top game xả stres

Beat Saber là game thể dục thực tế ảo thú vị. Nó liên kết với âm nhạc để tăng thêm phần thu hútcùng lúc đócổ vũ người chơi chinh phục thử thách.

Trong Beat Saber, bạn sẽ dùng hai vũ khí kiểu như lightsaber và chém những khối hình đang bay tới. bạn phải cần phải đánh trúng từng khối theo hướng được chỉ định, Việc này rất nhanh biến thành thử thách ở tốc độ cao.

Facebook mua lại Beat Games, studio làm ra tựa game VR nổi tiếng Beat Saber  - Gamer Việt

Giống như DDR, Beat Saber có khả năng không làm bạn mệt mỏi cho đến khi tới cấp độ khó cao hơn. tuy nhiên một khi nó tăng tốc, bạn có thể đạt được một buổi tập luyện tốt và thực sự bùng nổ theo điệu nhạc. Beat Saber là một trong những game VR được nhận xét cao nhất hiện nayvì thế, nó là một game đáng chơi nếu có headset tương thích.

Kết

Đặc điểm chung của các game này là dễ dàng, dành để giết thời gian, Top game xả stres trong lúc rảnh. Hy vọng với Top game xả stress trên đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thu hút trên chiếc dễ yêu, nếu như bạn có game nào hay hơn đừng ngại ngừng mà hãy comment ở dưới đây để mọi người cùng được biết nhé.

Xem thêm: Top 7 game trí tuệ hay trên điện thoại


Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: download, fptshop, xemgame)

Scroll to Top