Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone mới nhất 2021

Thế giới ngày càng hiện đại, công nghệ số từ đó cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu sử dụng mạng Internet để kinh doanh, liên lạc hay giải trí cũng ngày càng phổ biến. Đăng ký cho mình một gói cước 3G 4G Vinaphone là không thể thiếu. Vậy năm 2021 này Vinaphone có những dịch vụ và gói cước nào mới? Tham khảo cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone hot nhất cùng Vinaphone.thegioigoicuoc.com trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo ngày

Đáp ứng nhu cầu truy cập Internet một cách nhanh chóng khi các bạn đang cần gấp, không còn giải pháp nào tốt hơn đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo ngày. Vừa giúp tiết kiệm, vừa có dung lượng Data lớn, thuê bao sẽ không phải thất vọng khi đăng ký gói ngày 3G Vinaphone.

Năm 2021 rồi, nếu bạn còn chưa biết cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo ngày thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé. Để phát triển cùng với thời đại, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Đồng thời, sử dụng gói Vina ngày còn giúp bạn đơn giản hóa đời sống. Chỉ với 1 cú pháp:

ON [tên gói cước] gửi 1543

(tin nhắn miễn phí)

Ví dụ: ON D7 gửi 1543ON D2 gửi 1543,…

2. Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo tháng

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, ngày càng có nhiều công việc làm Online tại nhà. Đến cả học sinh, sinh viên cũng học Online trên các kênh mạng trực tuyến. Vậy làm sao để thích ứng với những thay đổi lớn này? Rất đơn giản, đăng ký gói cước Vinaphone theo tháng sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các công việc này một cách dễ dàng.

Không còn tình trạng mất mạng đột ngột khi đang chạy quảng cáo hay tải mãi không được tệp tài liệu cho sếp. Học sinh cũng không còn ngán ngẩm cảnh nghe câu được câu mất của giáo viên. Tất cả là nhờ khuyến mại Data tốc độ cao siêu khủng từ các gói cước tháng Vinaphone.

Với các gói tháng 3G 4G mà Vinaphone cung cấp, các bạn có thể dùng thả ga học tập, chơi game, làm việc với cường độ. Mang đến tốc độ tải nhanh chóng, mạng lướt mượt mà sẽ là một trải nghiệm mà các bạn không thể quên trong thời kỳ dịch bệnh covid đang hoành hành này.

Lựa chọn cho mình một gói cước tháng phù hợp và đăng ký ngay theo cú pháp sau đây nhé:

ON [tên gói cước] gửi 1543

(tin nhắn miễn phí)

Ví dụ: ON BIG90 gửi 1543ON MAX100 gửi 1543,..

3. Các gói cước 3G Vinaphone mới nhất 2021

1. Đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo ngày hot nhất 2021

Đầu tiên, các bạn hãy tìm hiểu các gói cước ngày Vinaphone. Gói ngày 3G 4G Vina được chia thành 4 nhóm theo chu kỳ sử dụng. Chu kỳ 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày và 15 ngày. Điều này giúp cho các thuê bao dễ dàng lựa chọn gói cước đăng ký sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nổi bật nhất trong các gói cước ngày đó chính là các gói D2, D7, D3 và DT30. Để biết được ưu đãi khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo ngày, các thuê bao hãy theo dõi trong bảng sau:

2. Đăng ký gói cước 3G Vinaphone theo tháng hot nhất 2021

Đăng ký và sử dụng các gói cước tháng của nhà mạng Vinaphone đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Các nhóm gói cước tháng lớn và có tên tuổi như BIG, MAXnhóm D và M đã đánh dấu chủ quyền trong lòng các thuê bao đã từng tham gia sử dụng.

Nhiều khách hàng đã rất ấn tượng và bị thu hút bởi các gói cước tháng. Không chỉ là chu kỳ 1 tháng, 3 tháng mà thuê bao cũng rất ưa thích gói 6 tháng, 12 tháng. Không những tiết kiệm thêm nhiều chi phí, mà chỉ phải đăng ký 1 lần trong thời gian dài. Bên cạnh đó còn nhận được nhiều ưu đãi dung lượng Data hơn.

Năm 2021, Vinaphone triển khai thêm nhiều gói cước hot khác nằm trong 4 nhóm chính. Mời các bạn theo dõi trong bảng sau:

·

Để tìm hiểu kỹ hơn về từng gói cước đồng thời biết thêm nhiều gói tháng 3G Vinaphone ưu đãi khác, các bạn hãy truy cập vào Website Thegioigoicuoc.com nhé.

4. Những lưu ý và điều kiện khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone

1. Kiểm tra đăng ký gói cước 3G Vinaphone

Bên cạnh việc đăng ký sử dụng gói cước phù hợp, các thuê bao cũng phải kiểm tra dung lượng còn lại là bao nhiêu. Điều này là một lưu ý rất quan trọng mà bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng 3G 4G cũng đều phải lưu tâm.

Kiểm tra dung lượng thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát tốt số Data ưu đãi còn lại, cân bằng nó trong suốt chu kỳ sử dụng. Bên cạnh đó, việc làm này còn giúp bạn bảo toàn được số tiền trong tài khoản gốc, không bị trừ các chi phí phát sinh.

Lợi ích là vậy, các bạn còn không nhanh tay lưu lại cú pháp tra cứu dung lượng Data siêu nhanh và đơn giản sau đây:

DATA gửi 888

(tin nhắn miễn phí)

2. Cú pháp hủy đăng ký gói cước 3G Vinaphone

Nếu lựa chọn gói cước chưa phù hợp, các bạn đừng lo. Khi dùng hết ưu đãi, các bạn có thể hủy tính năng tự động gia hạn và tự đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone mới. Cú pháp hủy cũng hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần lo chi phí phát sinh nhé:

HUY gửi 888

(tin nhắn miễn phí)

3. Điều kiện đăng ký gói cước 3G Vinaphone

Mỗi gói cước đều có những tiêu chí để đánh giá riêng. Tuy nhiên phần lớn các gói cước 3G Vina đều dành cho tất cả các thuê bao hòa mạng Vinaphone. Để đăng ký gói cước 3G Vinaphone, các bạn đừng quên nạp vào tài khoản chính đủ số cước phí nhé.

Để biết điều kiện đăng ký từng gói cước mà bạn đang quan tâm, hãy nhanh tay truy cập vào trang Web Thegioididong.com bạn nhé.

V. Lời kết

Nếu bạn đang băn khoăn về bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc đăng ký gói cước 3G Vinaphone mới nhất 2021, hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này để được giải đáp chi tiết nhé.

Thegioigoicuoc.com là Website đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có thể cung cấp những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc đồng nhất cho người tiêu dùng về 3 nhà mạng lớn gồm Vinaphone, Viettel, Mobifone cùng Hóa đơn điện tử và chữ ký Viettel.

Thông tin về Thegioigoicuoc.com có thể tìm thấy tại:

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Scroll to Top