Astria Ascending thu hút sự chú ý của chúng tôi khi nó được công bố vào tháng 3 với hình ảnh vẽ tay tuyệt đẹp. Nhà phát triển người Canada gốc Pháp Artisan Studios, người đã tạo ra Super Neptunia RPG, đã thu hút rất nhiều tài năng JRPG để giúp họ tạo ra trò chơi.
Các câu chuyện được viết bởi Kazushige Nojima, tốt nhất được biết đến với công việc của mình trên series Final Fantasy, kéo dài từ VII tất cả các cách để ngày hôm nay với XV và VII Remake. Nhà soạn nhạc Hitoshi Sakimoto, người đã cung cấp những điểm số đáng nhớ cho Final Fantasy XII, Vagrant Story và Valkyria Chronicles, là người đứng sau âm nhạc. Trong khi nghệ thuật đến từ Akihiko Yoshida, nhà thiết kế nhân vật chính trên Nier: Automata và Bravely Default, và Hideo Minaba, người từng là người dẫn đầu về nghệ thuật trong Final Fantasy Tactics và Final Fantasy IX và XIV.
Vẻ đẹp và tài năng thú vị của RPG đã nói lên điều đó, nhưng nó chơi như thế nào? Chỉ còn khoảng một tháng kể từ khi ra mắt, gần đây tôi và Alex Stadnik đã thực hành trò chơi để tìm hiểu, chơi trong vài giờ đầu tiên của nó. Nó chắc chắn lấy nhiều tín hiệu từ loạt Bravely Default của Square Enix, nhấn mạnh vào việc sử dụng lượt đi của bạn một cách khôn ngoan, tối đa hóa tiềm năng khả năng công việc của các thành viên trong nhóm và có những điểm mạnh và điểm yếu không thể thiếu để thành công.
Tham gia cùng chúng tôi trong Trò chơi mới mới nhất khi chúng tôi phân tích cách hoạt động đối với lợi thế của Astria Ascending, trong khi chúng tôi cũng thảo luận về những gì chúng tôi thấy hứa hẹn và nơi chúng tôi có mối quan tâm. Hãy sẵn sàng để xem một số ngục tối, chiến đấu theo lượt và đánh trùm lớn để có biện pháp tốt!
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.