Cách build đội hình U Hồn ĐTCL LMTH

Các Tướng U Hồn ĐTCL mùa 4

  • Azir
  • Cassiopeia
  • Jarvan IV
  • Kennen
  • Lillia
  • Riven
  • Thresh
  • Vayne
  • Zilean

Cách build đội hình U Hồn DTCL mùa 4

1. Đầu game (Hecarim, Maokai, Lulu, Garen)

build u hon dtcl mua 4

Như đã nói ở trên, các tướng chính của U hồn không xảy ra trong buổi đầu game và vì vậy đội hình này yêu cầu xoay team tốt. bằng việc cho Maokai, Lulu và Hecarim, bạn sẽ nhận được 3 Thần Rừng, đây là một hệ tộc khá thích hợp ở khoảng thời gian đầu game.

Bạn có thể sẽ thua trong một vài hiệp đấu, tuy nhiên điều đấy cũng không liên quan nhiều. Hãy biến tiền thưởng của bạn thành một lợi thế và build một chuỗi tiết kiệm.IFrame

2. Giữa game (Hecarim, Lulu, Veigar, Maokai, Thresh, Cassiopeia/ Riven, Yuumi)

u hon dtcl mua 4

Nếu bạn may mắn, bạn sẽ có 2 tướng U Hồn lúc này (hoặc Cassio và Riven). Thành viên chính trong team lúc này sẽ là Hecarim, Lulu, Veigar, Thresh, Cassio / Riven và Yuumi. nếu như có Tinh Anh U Hồn thì bạn sẽ bỏ Lulu ra và thêm một tướng khác vào để đạt 4 U Hồn. (Hecarim, Veigar, Thresh, Cassio, Riven và Yuumi)

3. Cuối game (Hecarim, Thresh, Riven, Cassiopeia, Lulu, Veigar, Lillia, Yuumi)

u hon dtcl mua 4

Bạn sẽ phải cố đẩy lên cấp 8 trong giai đoạn cuối của game vì lúc này bạn cần phải tìm thấy hai tướng U Hồn khác. Nếu bạn không thấy Lillia đủ nhanh để hoàn thành team, rất có thể bạn có thể nằm ngoài top 4.

Nếu bạn có hoàn chỉnh 8 tướng trong team thì đừng lên cấp 9. thay vì vậy, hãy tập trung lên sao cho tất cả các tướng của bạn và cố gắng có được nhiều tướng 3 sao nhất có thể. nếu như bạn có Tinh Anh U Hồn, bạn có thể có được 6 U Hồn bằng việc cho Vayne vào team. Sau đấy thay đổi đội hình ra sao là tùy bạn.

4. Đặt vị trí cho các tướng đội hình U Hồn DTCL mùa 4:

Hecarim và Thresh với buff Tiên Phong là những tướng tanker vững chắc cho phép những carry gây ra nhiều sát thương nhất và đấy là lý do cả hai phải đứng đầu. Riven và Cassiopeia có thể được đặt ở hàng sau và hàng sau cùng bạn nên để Yuumi, Veigar, Lillia và Lulu.

5. Trang bị cần thiết

  • Riven: Nỏ Sét, Áo Choàng Lửa, Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Kennen: Giáp Thiên Thần, Quỷ Thư Morello.

Lời khuyên và mẹo

Áo Choàng Lửa là trang bị mà bạn phải cần phải ghép đầu tiên khi còn ở đầu trận. Hãy dùng trang bị này nếu như bạn muốn có chuỗi thắng. trong đó, bạn nên đeo các trang bị phòng thủ khác như Vuốt Rồng hoặc Áo Choàng Gai cho Riven tùy thuộc vào những gì bạn đang có.

Nếu như bạn nhận được các trang bị tấn công, bạn có thể ghép Bùa Xanh hoặc Mũ Phù Thủy Rabadon cho Riven nhằm tăng cường sát thương của cô nàng.

Lý tưởng quan trọng là bạn chiêu mộ thành công U Hồn Tinh Anh là một trong ba tướng Thresh, Riven hoặc Cassiopeia. Nhận được Vayne U Hồn Tinh Anh cũng khá ổn, tuy nhiên chắc chắn sẽ không thể so sánh với một tướng U Hồn Tinh Anh giá cao hơn.

Kết

xem thêm: Hướng dẫn build Đội hình Khai sáng ĐTCL Mùa 4

Xem thêm: Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Video YouTube


Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: thegioididong, webthethao, quantrimang)

Scroll to Top