Nhận xét Mu vượt thời đại cho tân thủ trải nghiệm

Nhận xét Mu vượt thời đại bộ máy kỹ năng

Nhận xét Mu vượt thời trải nghiệm hiệu ứng
Nhận xét Mu vượt thời đại bộ máy kỹ năng

Có nhiều chức năng nâp cấp không giống nhau, đầu tiên con người hãy cùng tìm và phân tích kỹ năng trong game của MU: Vượt Thời Đại, sự thay đổi cũng như những vấn đề mà người mới chơi luôn phải biết về các kỹ năng, nâng cấp và điều kiện của nó.

>>>Xem thêm :Những game offline giống GTA Vice City dành cho game thủ đam mê

Gần như các kỹ năng cũ của nhân vật đều được giữ nguyên

Nâng cấp về đồ họa và trong khi đó có vô số các kỹ năng mới được đưa vào. Để học được kỹ năng người chơi luôn phải sở hữu quyển sách của kỹ năng đấy. Các quyển sách này có thể tìm kiếm được thông qua các vai trò trong game, bộ máy phó bản hoặc mua trong cửa hàng với một vài loại hạn chế.

Trường hợp muốn nâng cấp kỹ năng

người chơi luôn phải có đá thức tỉnh kỹ năng. Loại đá này có thể kiếm được trong các màn chơi phó bản, nhiệm vụ hoặc sự kiện trong game nếu đang xảy ra.

Không những cho phép nâng cấp, người chơi được phép chọn lựa kỹ năng dùng cho một trong hai chế độ là chế độ thường và chế độ chiến đấu. Tối ưu được 4 kỹ năng tương ứng với 4 slot hiển thị trên bố cụ và giao diện người chơi.

Trong trường hợp nâng sai

Điểm kỹ năng hoặc bạn mong muốn dùng đá thức tỉnh kỹ năng vào một việc khác, người chơi được phép reset lại với cuộn trùng tu kỹ năng. Cũng giống như cuộn trùng tu này có thể kiếm thông qua các event hoặc là mua trong cửa hàng. Yên tâm vì khi reset mọi kỹ năng, đá thức tỉnh kỹ năng có thể được hồi lại cho bạn.

Nhận xét về giao diện game

Không tương tự như những gì tôi nghĩ, bố cụ và giao diện của trò chơi được hoàn thành rất khả quan. Ngay từ khi bước vào game, bạn có thể giản đơn phát hiện ra một điều là đồ họa của trò chơi này được chăm chút rất tỉ mỉ. Ngay từ giai đoạn chọn nhân vật thì bạn đã phải ngỡ ngàng bởi những chi tiết của những bộ giáp sáng loáng hay những bộ cánh đầy mê hoặc. Giống với nguyên tác của phiên bản MU trên PC, trò chơi vẫn cho phép bạn xác định 3 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ.

Chuyển động của nhân vật

MU: Vượt Thời Đại cho Android - Tải về APK
Chuyển động của nhân vật

Nhận xét Mu vượt thời đại Funtap hiện lên mượt mà, các hiệu ứng ánh sáng 3D tân tiến. Mỗi lớp nhân vật lại có một đoạn cắt cảnh ngắn khi được xác định. Nếu không biết, hẳn là không ít người sẽ ngỡ đây là một tựa game AAA nào đấy trên PC. Dù chỉ mới ở giai đoạn hình thành nhân vật, MU Vượt Thời Đại đã đem lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt.’

>>>Xem thêm :Top game thẻ bài hot nhất trên thiết bị di dộng

Một điểm đáng khen nữa của trò chơi

Chính là cộng đồng người chơi công việc rất năng nổ. Dù là “lính mới” hay các “lão làng” thì họ cũng không ngần ngại lên kênh chat để giao lưu kết bạn và học hỏi. Ngay từ những map tân thủ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những dòng người nối đuôi nhau đi làm vai trò. Tất cả tạo có thể một không khí tấp nập mà bất cứ tựa game nào cũng không thể thiếu. MU Vượt Thời Đại dùng góc nhìn cố định từ trên xuống. Nếu như xét theo chuẩn xác trong năm 2020 thì đây là một cơ chế đã lỗi thời.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh này thì nó lại mang đến cho trò chơi một nét hoài cổ khó có khả năng tìm thấy ở những tựa game khác. Trong quá trình sử dụng thử, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bồi hồi xúc động khi được gặp lại những NPC, bản đồ hay trang bị quen thuộc ngày nào. Có thể thấy, đội ngũ sản xuất đảm bảo đã gởi gắm cực kì nhiều tình cảm vào mặt hàng này.

Có một điểm MU Vượt Thời Đại Mobile khác với các game chủ đề MU

Đã ra mắt trước đó là việc học kỹ năng của nhân vật sẽ cần các đến các kiểu sách, ngọc kỹ năng thay vì mở khóa theo cấp độ. Ngoài ra khi đạt cấp độ 120 người chơi có thể chuyển nghề cho nhân vật của mình. Chẳng hạn như như Pháp Sư sẽ chọn lựa giữa Ma Pháp Sư thiên về tấn công AOE hoặc Đạo Sư Thần thiên về gây sát thương bạo kích chẳng hạn.

Về gameplay

Hack MU Vượt Thời Đại - Mu Funtap - Chi Pu 2021 - YouTube
Về gameplay

Nhận xét Mu vượt thời đại Funtap vẫn giữ nguyên thành quả cốt lõi của một phiên bản game MU đích thực, biểu hiện qua những chuỗi vai trò hấp dẫn, những pha càn quét hầm ngục, săn Boss thế giới hay các trận thư hùng nảy lửa ở chế độ PvP. Và hẳn là bạn sẽ không thể quên được những công việc kinh điển như Blood Castle, Devil Square, White Winzard, Kanturu hay các trận chiến hỗn loạn với Chaos Castle, Crywolf Event và Castle Siege,…tất cả đều được tái hiện đầy đủ trong tựa game này!

>>>Xem thêm :TOP game retro hay nhất những tựa game huyền thoại

Qua bài viết trên đã cùng các bạn tìm hiểu về nhận xét Mu vượt thời đại cho tân thủ trải nghiệm. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( blog.qtctech.vn, motgame.vn, … )

Scroll to Top