Những game hấp dẫn và mới nhất trên di động của năm 2021

Đấu trường Tam Quốc – Game giải trí mới nhất 2021

Đây là tựa game di động đầu tiên có sự kết hợp giữa thể loại AFK Tam Quốc với auto chess do VTC phát hành. Ngay từ khi chính thức ra mắt vào ngày 16/9/2021, game đã nhận được nhiều quan tâm từ game thủ. 

Dù là người chơi lâu năm hay người chơi mới, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ với game hấp dẫn và mới nhất này. Lấy bối cảnh từ thời Tam Quốc, đồ họa đẹp mắt và những cuộc chiến siêu kinh điển. 

Tổng hợp Giftcode Đấu Trường Tam Quốc mới nhất và cách nhập code năm 2021

Thêm vào đó game được bổ sung thế lực mới là là Đế và Ma Tộc ngoài thế lực Thục, Ngô, Quần Hùng và Ngụy. Thay vì 3-6 tướng thì người chơi sẽ sử dụng 10 tướng thuộc 5 hệ khắc nhau để ra trận. Đây là tựa game đầu tiên về thể loại này, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn đầy thú vị cho người chơi. 

Vive Le Football – Game thể thao được quan tâm nhất 2021

Nếu bạn là người đam mê bóng đá thì không thể bỏ lỡ Vive Le Football. Đóng vai trò là người quản lý của một câu lạc bộ bóng đá, bạn sẽ cùng chiến đấu và đưa đội bóng giành chiến thắng. 

Trong Vive Le Football sẽ có những chế độ chơi khác nhau để bạn có thêm nhiều trải nghiệm. Trong đó, đá bóng đường phố là chế độ được người chơi đánh giá cao về tính hấp dẫn và thư giãn. Với những trận bóng 3 chiều cổ điển, nhưng ở đó bạn sẽ có những cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng. 

Vive Le Football 2021 New Update Android Best Graphics - New Test Version -  Đại Chiến Hạm

Ngoài ra, bạn còn có thể học hỏi những skill để thể hiện kỹ năng siêu đẳng của mình khi chơi. Nó thực sự là một điểm mạnh mang đến sự thú vị và mới lạ cho tựa game này. 

Ragnarok X: Next Generation – Game hấp dẫn và mới nhất 2021 

Nhắc đến những game hấp dẫn trong năm 2021 không thể bỏ qua Ragnarok X: Next Generation. Nâng cấp đồ họa lên 3D tinh tế với những nhân vật chibi đầy dễ thương, game tạo một cảm giác dễ chịu cho người chơi. 

Với những lớp nghề đa dạng cùng những con quái vật quen thuộc. Bạn sẽ được hoàn thành những nhiệm vụ thực tế đầy thú vị và tham gia những trận chiến gay cấn. 

Tải Ragnarok X: Next Generation - Game mobile MMORPG 3D cổ điển

Ngoài ra, Ragnarok X: Next Generation cho phép người chơi tương tác với nhau thông qua bang hội hoặc hệ thống lính đánh thuê. Bạn sẽ có thêm những đồng đội mới để cùng nhau chiến thắng quái vật. 

Với những tính năng đầy mới mẻ, những hành trình kỳ thú cùng nhiều nhân vật được yêu thích. Đây chắc chắn sẽ trở thành tựa game được yêu thích nhất trong năm 2021 này. 

Tears of Themis – Game mô phỏng mới lạ cho người chơi 

Nhưng khi tham gia điều tra, luật sư mới này vô tình bị cuốn vào một âm mưu lớn. Người chơi sẽ phải thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường để có được kết luận chính xác. Bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ từ những người trợ lý của mình trong Tears of Themis khi phá án. 

NSX Genshin Impact tung sản phẩm mới Tears of Themis

Đứng trước ranh giới của thiện ác, những sự thật bị che đậy bằng những âm mưu đen tối. Những lý tưởng tuyệt vời của bạn về thế giới đang dần bị đánh vỡ qua những hành trình. Liệu bạn có thể tìm ra được sự thật đằng sau và vượt qua được mọi cám dỗ, sóng gió hay không? Hãy tham gia tựa game trinh thám gay cấn nhưng cũng lãng mạn này để tìm ra đáp án. 

Tàng Kiếm Mobile – Game nhập vai cực chất cho game thủ 

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng sức hút của Tàng Kiếm Mobile đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đồ họa 3D tinh tế và bắt mắt, lối chơi đa dạng với phong cách cổ điển, lãng mạn. Tựa game hấp dẫn và mới nhất này sẽ khiến nhiều người phải thích thú. 

Siêu phẩm nhập vai Tàng Kiếm Mobile chính thức ra mắt, tặng Giftcode giới  hạn cho game thủ! - Game online - Việt Giải Trí

Nhiệm vụ game đa dạng và khá mới lạ với việc phải tương tác cùng NPC khiến người chơi có cảm giác thú vị hơn. Với những tính năng đầy mới, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới chân thật nhất. 

Những trận PK gay cấn với những chiêu thức hoa lệ nhưng sát thương cao. Những bộ võ công cực đỉnh mà không cần phải tốn nhiều thời gian để có được. Đến với Tàng Kiếm Mobile bạn sẽ được thỏa lòng với mộng giang hồ mà bao lâu nay luôn hướng đến. 

Trên đây là những game hấp dẫn và mới nhất trên di động của năm 2021 đang được nhiều game thủ lựa chọn. Mỗi tựa game là những thế giới riêng với cách chơi đầy thú vị. Bạn có thể hòa mình vào nó, quên đi những áp lực, lo lắng trong cuộc sống. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một game giải trí phù hợp nhất. 

Scroll to Top